Nữ sinh trường Y khoe chưa có người yêu khi đi chống dịch lộ diện: Dễ thương hết nấc, còn tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai nữa đây này

Nữ sinh trường Y khoe chưa có người yêu khi đi chống dịch lộ diện: Dễ thương hết nấc, còn tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai nữa đây này

Vy Hue Le 3 năm trước 272 lượt xem

Nữ sinh này đã gây bão MXH với chiếc áo bảo hộ ghi dòng chữ "chưa có người yêu".

    Những ngày này, người dân cả nước đều hướng sự chú ý về những điểm nóng của dịch Covid-19, trong đó có Bắc Giang. Nhiều bệnh viện, các cơ sở giáo dục Y tế đã nhanh chóng chi viện thêm lực lượng là các y bác sĩ, sinh viên cho tỉnh này trong công tác chống dịch để đẩy nhanh quá trình truy vết, ngăn chặn dịch bệnh.

    Cái nắng đỏ lửa của Bắc Giang, sự bức bối của bộ đồ bảo hộ, nhịp độ làm việc căng thẳng vẫn không đẩy lùi được tinh thần chiến đấu của các chiến sĩ áo trắng. Không những thế, họ còn thể hiện sự lạc quan của mình bằng những màn pha trò cực hài hước. Như cô nữ sinh trường Học viện Y dược học cổ truyền tên Huệ Nguyễn, tranh thủ lúc làm công tác đã ghi hẳn info của mình kèm dòng note chưa có người yêu một cách to rõ phía bên ngoài đồ bảo hộ.

    Chẳng mấy chốc mà cô gái này trở thành tâm điểm chú ý của MXH. Không ít dân mạng đã lập tức xin thông tin của cô bạn vì sự hài hước, đáng yêu lại còn có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác chống dịch nữa.

    Mới đây, Huệ Nguyễn đã bất ngờ lên sóng VTV24 và nhiều người phải trầm trồ vì cô nàng này có ngoại hình cực kỳ dễ thương. Ngoài ra, đứng trước máy quay, nữ sinh Học viện Y dược học cổ truyền còn thể hiện sự lý lắc, nhí nhảnh, hồn nhiên như lứa tuổi của mình.

    Trong đoạn phỏng vấn với VTV24, Huệ Nguyễn cũng bật mí luôn về tiêu chí chọn bạn trai của mình là "BIẾT CHIỀU, BIẾT NHIỀU, BIẾT ĐIỀU".

    Sau khi hình ảnh của mình bất ngờ viral trên MXH, điện thoại của nữ sinh liên tục hết pin vì có quá nhiều khán giả gửi tin nhắn về Facebook cá nhân. Qua sóng truyền hình, Huệ Nguyễn nhắn nhủ các chàng trai đang có ý định làm quen mình: Mọi công việc xin hãy gác lại để em hoàn thành xong nhiệm vụ, về nhà tính sau!

    Thêm một bí mật nữa cũng được tiết lộ trên sóng VTV24 là trong đoàn tình nguyện viên của Huệ Nguyễn và trường Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam thì còn có 21 nữ sinh khác cũng chưa có người yêu. Nếu sau khi hoàn thành nhiệm vụ mà các cô bạn được nhiều chàng trai làm quen thì cũng không lấy gì làm lạ phải không nào!

     

    Tin mới