Nữ sinh hí hửng nhắn tin báo đỗ với giáo viên, ai ngờ nhận được 1 dòng tin nhắn như bị dội gáo nước lạnh

Nữ sinh hí hửng nhắn tin báo đỗ với giáo viên, ai ngờ nhận được 1 dòng tin nhắn như bị dội gáo nước lạnh

Vy Hue Le 3 năm trước 272 lượt xem

Chỉ là phong cách nhắn tin của giáo viên hơi lạnh lùng xíu thôi.

    Ai cũng biết nhắn tin qua điện thoại là điều không thể thiếu với học trò Gen Z. Gì chứ với đồ công nghệ thì học trò bắt trend nhanh lắm, thậm chí còn sáng tạo ra hàng loạt từ ngữ mới như: Khum (không), Lemỏn (chảnh), Chằm Zn (trầm cảm)...

    Nhưng với giáo viên thì không hẳn thế đâu. Các thầy cô ít khi dùng điện thoại nên phong cách nhắn tin đôi khi hơi cụt lủn, thậm chí nhiều khi còn không biết cách kết bạn với học sinh ở đâu để trả lời tin nhắn nữa chứ.

    Như mới đây, 1 nữ sinh đã chia sẻ câu chuyện hài hước của mình. Khi có điểm thi vào lớp 10, cô bạn đã hào hứng khoe với cô giáo số điểm cao đó cùng lời khẳng định chắc nịch: "Cô ơi, em đỗ rồi".

    Ai ngờ, cô chỉ nhấn đúng một nút like như khẳng định đã đọc tin nhắn này rồi nha!

    Đọc dòng tin nhắn phản hồi mà tức giùm á (Ảnh: Minh Anh)

    Phong cách nhắn tin lạnh lùng của cô giáo khiến nữ sinh không khỏi chưng hửng. Thay vì nhắn một tin dài chúc mừng hay động viên học sinh thì nữ giáo viên chỉ... thả nhẹ một nút like.

    Song chắc hẳn cô giáo cũng rất mừng trước thành tích của học trò, chỉ là thói quen nhắn tin của giáo viên thường cụt lủn như vậy thôi. Bên dưới bài viết cũng có rất nhiều học trò chia sẻ rằng cô giáo mình cũng có thói quen nhắn tin ngắn như vậy, đến khi lên lớp giảng bài thì mới trả lời dài thôi. Chứ không hề có chuyện trù dập hay ghét bỏ gì đâu nha!

    Một nữ giáo viên có phong cách nhắn tin tương tự

    Một số bình luận bên dưới bài viết:

    - "Mình đang là sinh viên Sư phạm năm cuối đây. Chắc phải tập lạnh lùng dần thôi chứ mình rep hơi nhiệt tình thì phải, sau này đi dạy học sinh lại không sợ".

    - "Người lớn họ không thích gửi tin nhắn, chỉ nhấn like thôi".

    - "Thầy chủ nhiệm của mình seen tin nhắn từ hồi đỗ đại học đến giờ mình sắp hết năm 3 vẫn chưa có ý định rep. Nhưng đi họp lớp, 2 thầy trò vẫn nói chuyện bình thường. Nhủ lòng là thầy quên thôi nha".

    Nguồn: Trường Người Ta

    Tin mới