Nam sinh Ngân hàng đốn tim phái nữ vì nụ cười tươi rói cùng khuôn mặt thư sinh chuẩn ‘soái ca học đường’

Nam sinh Ngân hàng đốn tim phái nữ vì nụ cười tươi rói cùng khuôn mặt thư sinh chuẩn ‘soái ca học đường’

Vy Hue Le 3 năm trước 468 lượt xem

Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, điển trai, chàng sinh viên năm nhất này khiến hội ‘fangirl’ bấn loạn truy tìm bằng được infor.

    Mang vẻ ngoài thư sinh cùng với đó là nụ cười tươi rói trong những bức ảnh kỷ yếu thời THPT, chàng trai Trần Hồng Quân (sinh năm 2002, ở Hà Giang) đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm.


     

    Hồng Quân từng theo học tại trường THPT chuyên Hà Giang sau này cậu thi đỗ 2 trường là Đại học Luật và Học viện Ngân Hàng. Nhưng vì lý do đam mê tìm hiểu về lĩnh vực kinh tế, đồng thời mong muốn được làm tại các ngân hàng lớn nhất Việt Nam, nên cậu quyết định theo học ngành Tài chính - Ngân hàng thuộc khoa Ngân hàng (Hà Nội).

    Bất ngờ được nổi tiếng trên mạng xã hội (MXH), Hồng Quân cho biết: ‘Chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ sau khi bức ảnh của mình được đăng tải trên fanpage lớn, tài khoản facebook cá nhân mình bất ngờ tăng lượt mời kết bạn đến chóng mặt. Mình cứ nghĩ, chắc hẳn ai chơi xấu mình điều gì đó nhưng không nghĩ rằng bức ảnh chụp kỷ yếu của mình lại được nhiều bạn chú ý'.

    Nam sinh viên ngân hàng với vẻ ngoài điển trai

    Hồng Quân không chỉ được biết đến là chàng trai sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ mà còn được biết là nam sinh có nhiều thành tích học tập đáng nể: Đạt danh hiệu Học sinh giỏi suốt 12 năm; dành trọn vẹn các học bổng của nhà trường về thành tích học sinh có tổng điểm đạt 9' năm cấp 3; đạt nhiều danh hiệu hoạt động Đoàn hội trong nhà trường; tiếng Anh luôn đạt 8' trở lên ở các năm học.

    Ngoài thành tích học tập, chàng trai còn tham gia các hoạt động truyền thông của nhà trường như: Xây dựng ý tưởng truyền thông nội bộ, tổ chức các sự kiện thường niên của nhà trường, nắm giữ vai trò ban chủ nhiệm và trưởng ban truyền thông của các câu lạc bộ.

    Hồng Quân cho hay, giữ vững được danh hiệu học sinh giỏi trong suốt 12 năm học không phải là một điều dễ dàng với bất kỳ ai. Với cậu, để làm được điều này, cậu luôn phải tự mày mò học tập, chủ động trong việc tìm hiểu các kiến thức mới cũng như biết cách học tập sao cho hiệu quả.

    ‘Nỗ lực học tập không phải là việc chúng ta trở thành một con ‘mọt sách' mà là phải tìm ra được hướng học tập mới cho riêng mình. Với mình, hướng học tập mới đó là tư duy logic, tìm hiểu kỹ môn học trước khi bắt tay vào việc giải quyết nó cho đúng với yêu cầu giáo viên đưa ra. Ngoài ra, thể thao, thư giãn là điều không thể bỏ qua nếu bạn không muốn mình trở nên trầm cảm về áp lực học đường', Hồng Quân chia sẻ.

    Nói về ngành học hiện tại ở HV Ngân Hàng, Hồng Quân nhận định đây là một ngành học tương đối cần sự tư duy về kinh tế một cách bài bản. Dù mới chỉ là sinh viên năm nhất còn nhiều vấn đề cậu chưa được tiếp xúc với lĩnh vực ngành này. Nhưng cậu, tin rằng, dù học ở bất kỳ ngành nào, môi trường đại học nào thì điều tiên quyết vẫn là niềm đam mê với chính điều đó.

    ‘Mình đã từ bỏ trường Đại học Luật, Hà Nội để sang ngân hàng với một điều mình từng mơ ước rằng sẽ trở thành nhân viên về Tài chính – Ngân hàng ở thị trường thương mại Việt Nam, làm việc tại các ngân hàng lớn ở Việt Nam. Và mình sẽ nỗ lực hết mình để không cảm thấy hối hận sau khi ra trường', Hồng Quân nhận định.

    Dù mang vẻ đẹp thư sinh, rạng ngời nhưng Hồng Quân vẫn còn đang vẫn ở trạng thái độc thân. Chia sẻ về quan điểm tình yêu, Quân cho hay, cậu rất ghét những rào cản từ giàu nghèo, đẹp xấu, trình độ. Điều tuyệt vời nhất khi yêu đó chính là cả hai đều có những cảm xúc mãnh liệt, trao cho nhau những thứ tình cảm thiêng liêng nhất. Và nếu hết yêu xin nói lời chia tay ngọt ngào chứ không nên để đối phương ‘mọc sừng'.

     

    Tin mới