Nam sinh gây bão khi trả lời phỏng vấn sau thi, không chỉ nhan sắc mà điều này cũng rất quyến rũ

Nam sinh gây bão khi trả lời phỏng vấn sau thi, không chỉ nhan sắc mà điều này cũng rất quyến rũ

Vy Hue Le 3 năm trước 330 lượt xem

Nếu có điểm thứ 11 thì xin trao luôn cho nam sinh này.

    Mùa thi tốt nghiệp, ngoài những câu chuyện xung quanh đề thi, kết quả thi thì một đặc sản không thể thiếu đó là trai đẹp. Dù 2 năm gần đây, các sĩ tử đi thi tốt nghiệp THPT 2021 đều bịt khẩu trang kín mít nhưng vẫn không làm khó được hội bấn loạn vì nhan sắc của các nam sinh.

    Mới đây, trên kênh YouTube Vnews24h có xuất hiện một đoạn phỏng vấn ghi nhận tình hình thi cử môn Ngữ văn của các sĩ tử. Trong số các nhân vật được phỏng vấn xuất hiện một cậu bạn cực xinh trai dù chỉ lộ một nửa khuôn mặt. Với đôi mắt cười rất sáng và thông minh cùng mái tóc thư sinh, cậu bạn này lập tức gây bão mạng xã hội.

    (Ảnh: Hội những người thích ngắm trai đẹp Châu Á, Vnews24h)

    Không lâu sau, netizen đã "khai quật" được nhan sắc thật của anh chàng. Và tất nhiên, đằng sau lớp khẩu trang và đôi mắt sáng kia phải là một gương mặt của một soái ca. Anh chàng sở hữu gương mặt thư sinh nhưng không hề mọt sách cùng chiếc mũi cao và khuôn miệng cực duyên. Nhiều người nhận xét, với những đường nét baby trên khuôn mặt, nam sinh này trông rất giống cách chàng trai Nhật Bản. Bên cạnh đó, giọng nói của cậu bạn cũng rất thu hút, trầm ấm, hạ gục nhiều cô gái.

    Soi kỹ info, dân mạng được biết cậu bạn tên là Đặng Minh Huy, học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM. Đây là ngôi trường chuyên nổi tiếng nhất Sài thành nói riêng cũng như các tỉnh miền Nam nói chung. Tại ngôi trường, anh theo học lớp chuyên Hóa.

    Thêm một vài thông tin nữa khiến dân tình ngã ngửa về thành tích học tập của 10X. Minh Huy từng đoạt giải Nhất Học sinh giỏi cấp Thành phố năm học 2020 -2021 môn Hóa học. Cậu bạn cũng được chọn thẳng vào đội tuyển tham gia kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia của TP.HCM năm 2021.

    Theo chia sẻ, cậu bạn có ước mơ và nguyện vọng theo đuổi ngành Bác sĩ. Anh ruột của cậu bạn này cũng vừa tốt nghiệp ngành Bác sĩ Y khoa tại một trường Y nổi tiếng của thành phố. Vậy là trong tương lai, rất có thể chúng ta sẽ có một anh bác sĩ vừa đẹp trai lại vừa tài giỏi.

     

    Tin mới