Đỉnh của chóp: Thánh tiên tri Đen Vâu 3 năm liên tiếp đoán trúng đề thi Văn tốt nghiệp THPT Quốc gia!

Đỉnh của chóp: Thánh tiên tri Đen Vâu 3 năm liên tiếp đoán trúng đề thi Văn tốt nghiệp THPT Quốc gia!

Vy Hue Le 3 năm trước 409 lượt xem

3 năm rồi, Đen Vâu trở thành biểu tượng trong làng đoán đề thi Văn tốt nghiệp THPT Quốc gia của sĩ tử.

    Đen Vâu là cái tên sáng nhất hôm nay khi lại liên tiếp đoán đúng đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT Quốc gia. Và đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, nam rapper đoán trúng đề Văn!

    Xem đáp án đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021 TẠI ĐÂY.

    Cụ thể Đen Vâu đã tiên đoán như sau:

    - Năm 2019: Đen Vâu ra mắt MV Hai Triệu Năm trước kì thi tốt nghiệp. Nam rapper gây ấn tượng với hình ảnh ngâm mình trong làn nước cho mặn mòi từ da dẻ.

    => Đề thi năm đó ra bài Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông? (nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường).

    - Năm 2020: Đen Vâu ra mắt MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực. Trong đó có cảnh quay duy nhất ngồi trên trực thăng, bay trên bầu trời vịnh Hạ Long, đuôi máy bay còn có hình lá cờ Việt Nam.

    => Đề thi năm đó ra bài Đất Nước (tác giả Nguyễn Khoa Điềm).

    - Năm 2021: Buổi tối 6/7, anh chàng đăng vu vơ 2 câu hát trong bài Trốn Tìm của mình: "Anh đi tìm thì em trốn, anh đi trốn em không tìm. Lòng em không gợn sóng, cuối cùng anh mất công chìm".

    => Đề thi ra bài thơ Sóng (nhà thơ Xuân Quỳnh).

    Ai cũng nể phục khả năng tiên tri như thần của Đen Vâu! Nhưng các bạn ơi, sự thật là Đen Vâu cũng không biết đề thi đâu, có chăng nằm ở sự may mắn và lồng ghép rất nhiều ẩn ý vào trong bài hát của Đen, khiến cho bài nào cũng soi ra được cả tá bài văn học Việt Nam.

    Đến chính chủ cũng phải phân trần gấp: "Anh mà đoán được đề thì ngày xưa đã không trượt đại học. Thương các em thi cử trong giai đoạn nhiều biến động. Cố lên nào, làm hết sức mình nhé. Sau này sẽ có thêm nhiều thứ phải học, nhiều cuộc thi khác phải vượt qua, thôi thì mình cứ coi đây như buổi tổng kết xem 12 năm học qua mình thu nhặt được những gì. Đừng áp lực quá nha. Thả lỏng tinh thần để làm bài mượt mà nhé!".

     

    Tin mới